Bán lẻ thông minh 7 chiến lược thành công từ các thương hiệu danh tiếng Apple, Netflix, Starbucks, Ike

Tóm tắt
Bán lẻ thông minh không chỉ dành cho các nhà lãnh đạo, nhà quản lý hoặc chủ sở hữu chuỗi bán lẻ, những người tiên phong trong việc xây dựng mô hình kinh doanh mới có tích hợp công nghệ, và những người mà sự sống còn trong công việc kinh doanh của họ phụ thuộc vào việc họ có bắt kịp thời thế hay không. Bán lẻ thông minh vẫn là cuốn sách toàn diện về ngành bán lẻ, nên nếu bạn chỉ đang quản lý một cửa hàng nhỏ, hoặc là nhân viên làm việc trong một doanh nghiệp bán lẻ thì bạn cũng là đối tượng độc giả cho cuốn sách.

Việc nắm bắt được các nguyên tắc như tâm lý của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm, cách động viên đội ngũ nhân viên phải làm việc vào những ngày cuối tuần bận rộn, là cực kỳ quan trọng và có sức ảnh hưởng lớn đến công việc hằng ngày của bạn. Bạn và các đồng nghiệp của mình là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng hiệu quả nhất, thấu hiểu khách hàng nhất, vậy tại sao bạn không chuẩn bị cho bước chuyển mình trong tương lai? Tìm hiểu những công cụ trực quan, cụ thể trong Bán lẻ thông minh sẽ giúp bạn tận dụng được hết lợi thế của mình để bước tiếp con đường thăng tiến trong ngành bán lẻ.

Nội dung cuốn sách gồm 2 phần:

Phần 1: Bảy bí mật của ngành bán lẻ hiện đại – đây là phần không thể bỏ qua cho bất cứ ai muốn xây dựng chiến lược bán lẻ, có kế hoạch thay đổi phương thức vận hành hay phát triển kênh bán hàng trực tuyến. Đây cũng là phần quan trọng cho tất cả nhà bán lẻ muốn biết nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.
Phần 2: Tạo dựng đế chế bán lẻ vượt trội – đây là phần ứng dụng của cuốn sách, đưa ra những nguyên tắc đã được chứng minh và đáng tin cậy trong môi trường bán lẻ hiện đại. Nếu bạn đang quản lý một cửa hàng, mở một trang web bán hàng online hay sở hữu một chuỗi bán lẻ quy mô nhỏ, thì đây là phần trọng yếu phải đọc. Phần này cũng có nhiều bình luận từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong các tập đoàn bán lẻ lớn.