Chiến lược Influencer Marketing - Tối đa sức mạnh thương hiệu khi triển khai chiến dịch Influencer hiệu quả
Tóm tắt
Nếu các thương hiệu ngày nay muốn thành công, họ phải tham gia vào các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội, và các influencer - những người có tầm ảnh hưởng - sẽ thay mặt thương hiệu thực hiện điều đó. “Chiến lược influencer marketing” là hướng dẫn thiết yếu dành cho các chuyên gia tiếp thị và chủ doanh nghiệp để thiết lập và thực hiện một kế hoạch quảng bá dài hạn vừa hiệu quả vừa bền vững, với trọng tâm là tận dụng những người có tiếng nói trên các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Twitter
Chúng ta đang ở trong giai đoạn chuyển đổi kỹ thuật số với tốc độ và những diễn biến chưa từng xuất hiện trước đây. Việc tận dụng sự thay đổi này là điều buộc phải làm đối với bất kỳ thương hiệu nào không muốn bị tụt hậu. Truyền thông xã hội (social media) đã khiến bất cứ cá nhân nào cũng có thể cất lên tiếng nói và tạo ra tầm ảnh hưởng. Bên cạnh đó, vô số thông tin cũng đang được tạo ra và tiêu thụ không ngừng theo những cách mới mẻ.
Trong “Chiến lược influencer marketing”, Neal Schaffer - chuyên gia về tiếp thị trên social media, đã giải thích chi tiết sự chuyển dịch về truyền thông đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với tiếp thị trực tuyến trong một kỉ nguyên mà các influencer lên ngôi.
Rất nhiều xu hướng mới đang gây ảnh hưởng đến công việc tiếp thị, bao gồm: số lượng người xem truyền hình ngày càng giảm, số người dùng có mặt trên mạng xã hội ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người sử dụng công cụ chặn quảng cá Người dùng tìm đến mạng xã hội để kết nối với nhau chứ không muốn phải đọc quảng cáo từ các thương hiệu cố thuyết phục họ mua hàng. Đó là lí do cơ bản khiến các doanh nghiệp phải tìm đến những người có tầm ảnh hưởng, để họ thay mặt thương hiệu lan tỏa thông điệp một cách gần gũi và giàu tính con người.
Cuốn sách trình bày những nội dung chính như sau:
Phần I: Tại sao lại sử dụng Influencer Marketing
Chương 1: Nguồn gốc của sự ảnh hưởng trong thế giới hiện đại
Chương 2: Sự nổi lên của tiếp thị kỹ thuật số và tiếp thị trên mạng xã hội, cũng như tầm quan trọng của nội dung
Chương 3: Social media được tạo ra cho tất cả mọi người
Chương 4: Mạng xã hội hình ảnh tạo ra những thách thức nào cho doan nghiệp và cơ hội nào cho Influencer
Chương 5: Cộng dồng của bạn luôn là một tập hợp con.
Phần II: Thấu hiểu Influencer và làm thế nào để hợp tác với họ
Chương 6: Thấu hiểu được trạng thái của các Influencer
Chương 7: Nhân viên cũng là Influencer
Chương 8: 16 cách hợp tác với Influencer.
Phần III: Cách hợp tác với Influence để thành công rực rỡ
Chương 9: Thuê người hoặc tự làm
Chương 10: Phát triển nền tảng của chiến lược Influencer Marketing
Chương 11: Nghệ thuật và khoa học để tìm ra đúng Influencer
Chương 12: Tạo lập và quản lí mối quan hệ với Influencer
Chương 13: Các công cụ trong Influencer Marketing
Chương 14: Đo lường tỷ suất hoàn vốn (Lol) từ Influencer Marketing.
Phần IV: Tự trở thành một Influencer
Chương 15: Lý do doanh nghiệp cần gia tăng sức ảnh hưởng và cách để làm điều đó
Chương 16: Cách tự trở thành một Influencer trên social media
Chương 17: Tương lai của Influencer Marketing và vai trò trí tuệ nhân tạo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.