Chiến lược kinh doanh Business strategy 18 nhân tố hình thành quyết định chiến lược cho doanh nghiệp
Tóm tắt
Cuốn cẩm nang về xây dựng chiến lược kinh doanh này sẽ giúp các doanh nghiệp tránh được những hệ quả khốc liệt của việc đưa ra những quyết định kém hiệu quả. Với những minh họa rõ ràng, các nghiên cứu tình huống cụ thể, 18 chương của cuốn sách giúp người đọc có một tầm nhìn tổng quát về chiến lược: cách thức phát triển và thực thi chiến lược, phân bổ nguồn lực và dẫn dắt nhân sự cho chiến lược thế nào, đổi mới sáng tạo có vai trò ra sao trong chiến lược, làm thế nào để bán hàng và marketing một cách chiến lược.
Một chiến lược kinh doanh tốt được thực thi hoàn hảo chính là nhân tố quyết định tương lai thành công của doanh nghiệp. Cuốn sách này cũng chỉ ra cho bạn đọc thấy, trong lịch sử có vô vàn những quyết định chiến lược, cả lớn lẫn nhỏ, do tổ chức thiếu hiệu quả mà đã dẫn đến hệ quả nặng nề.
Cuốn sách trình bày nội dung tìm hiểu về chiến lược: chiến lược kinh doanh là gì?; tư duy chiến lược có thể đạt được những gì?; các quan điểm khác nhau về chiến lược. Phát triển chiến lược: các lực lượng định hình chiến lược kinh doanh; các kịch bản; lôi kéo sự tham gia của các bên liên quan; nguồn lực và chiến lược; chiến lược tăng trưởng; phát triển chiến lược kinh doanh và tư duy chiến lược. Thực thi chiến lược: tầm nhìn; lãnh đạo nhân viên vượt qua thay đổi; thực thi chiến lược kinh doanh; đổi mới chiến lược; tính cạnh tranh và tập trung vào khách hàng; bán hàng, marketing và quản lý thương hiệu; quản lý kiến thức và thông tin; quản lý tài chính và rủi ro; ra quyết định chiến lược.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.