An introduction to emotional marketing strategies aims to provide readers with the most effective marketing methods with deep emotional impressions of consumers and customers. Step-by-step analysis of these marketing tactics. Marketing principles and techniques to help you succeed in business
Thông tin trích dẫn: Emotion Marketing. Scott Robinette; Claire Brand with Vicki Lenz. NXB McGraw-Hill, 2001.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/Detail.aspx?id=2621&f=fulltext&v=Emotion+Marketing
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.