Giáo trình này mang lại cho bạn đọc cơ sở lý thuyết về đồ họa máy tính đơn giản như các thuật toán về đường thẳng, đường tròn..., đến các kỹ thuật cắt xén, các phép biến đổi đồ họa trong không gian 2D, 3D, các phép chiếu, các phương pháp xây dựng đường cong và mặt cong cho đối tượng
Giáo trình gồm có 5 chương:
Chương 1: Tổng quan đồ họa máy tính
Chương 2: Các thuật toán đồ họa cơ sở
Chương 3: Các phép biến đổi trong không gian hai chiều
Chương 4: Các phép biến đổi trong không gian ba chiều
Chương 5: Đường cong, mặt cong
Thông tin trích dẫn: Giáo trình đồ hoạ máy tính. Vũ Minh Yến. NXB KH&KT, 2015.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/Book_CNTT/gi%C3%A1o%20tr%C3%ACnh%20%C4%91%E1%BB%93%20h%E1%BB%8Da%20m%C3%A1y%20t%C3%ADnh.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.