Tóm tắt
Marketing là một trong những môn khoa học cơ bản của kinh tế thị trường mà bất cứ ai hoạt động trong cơ chế này cũng cần phải nghiên cứu và vận dụng, đặc biệt là các nhà quản trị kinh doanh, quản lý kinh tế. Khoa học marketinng giúp học có thể giảm thiểu những rủi ro và những khó khăn của sản xuất – kinh doanh. Với vai trò đó, Giáo trình marketing căn bản giới thiệu cho bạn đọc cách tiếp cận đơn giản nhất, dễ hiểu nhất về các nguyên lý của marketing trên cơ sở kế thừa một số công trình nghiên cứu của các học giả trong và ngoài nước. Ngoài ra, giáo trình cũng đưa ra một số ví dụ về các doanh nghiệp vận dụng thành công triết lý này vào thị trường Việt Nam. Vì vậy giáo trình rất thích hợp với những sinh viên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh cũng như tất cả những ai quan tâm đến môn khoa học hấp dẫn này.
Với kết cấu 9 chương, cuốn giáo trình tập trung làm rõ bí quyết marketing hiện đại theo quan điểm marketing và marketing đạo đức xã hội. ngoài nội dunng chính, mở đầu mỗi chương là phần mục đích học tập nhằm tóm tắt toàn bộ các điểm chính của chương; cuối chương chương là câu hỏi bài tập nhằm giúp sinh viên kiểm nghiệm lại kết quả học tập.
+ Chương 1: Tổng quan về marketinng.
+ Chương 2: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing.
+ Chương 3: Môi trường marketing.
+ Chương 4: Hành vi của khách hàng.
+ Chương 5: Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.