Kỹ năng vàng cho nhân viên văn phòng Đạo đức trách nhiệm chuyên nghiệp, hợp tác, hiệu quả

Tóm tắt
Trong môi trường làm việc hiện đại và cạnh tranh cao như hiện nay, đòi hỏi mỗi nhân viên phải có kiến thức chuyên môn và những kỹ năng cần thiết.

Ngoài năng lực cá nhân, các kỹ năng mềm cũng có vai trò them chốt quyết định công việc của bạn có thành công hay không. Đó chính là công cụ thiết yếu, hỗ trợ bạn phát huy hết năng lực mình có. Rèn luyện từng bước nâng cao các kỹ năng mềm cũng chính là cách bạn nâng cao sự thành công của mình.

Cuốn sách trình bày nội dung về: nhân viên có đạo đức nhân cách tốt; nhân viên làm việc hiệu quả; nhân viên có tinh thần trách nhiệm; xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp và làm việc nhóm; nhân viên luôn biết phấn đấu; năng động trong công việc; nhân viên chủ động trong công việc; nhân viên làm việc có kỷ luật