Những nguyên tắc định giá sản phẩm thỏa mãn người dùng Hóa giải những truyền thuyết về định giá và bí quyết định giá dựa trên thiện chí chi trả của khách hàng
Tóm tắt
Cuốn sách của Ernst-Jan Bouter sẽ mang tới cho độc giả một góc nhìn hoàn toàn mới về định giá. Đó là khả năng sử dụng nhiều thông số khác trong quá trình định giá mà theo tác giả, sẽ khiến định giá trở thành một lĩnh vực sáng tạo với rất nhiều khả năng tùy biến giá. Từ khả năng sinh lời, mô hình kinh doanh đến cách thức làm truyền thông thương hiệu, khai thác mối quan hệ sẵn có với khách hàng… đều có ảnh hưởng tới giá trị khách hàng, qua đó khách hàng đánh giá lợi ích nhận được so với giá cả và phản ánh bằng khả năng chi trả của họ với sản phẩm. Cuốn sách đưa ra hàng chục mô hình và cách thức định giá, đủ để bạn thấy khả năng sáng tạo khôn lường của định giá. Hãy nghĩ mà xem, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn giá cho sản phẩm của bạn với những cơ hội bán hàng khác nhau và những đối tượng khách hàng khách nhau thay vì chỉ một mức giá cố định như trước đây. Không phải tuyệt vời sao khi điều đó có thể giúp tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận, đồng thời hạn chế các chi phí thừa trong điều kiện năng lực cung cấp của bạn luôn bị giới hạn.
Góc nhìn này của Ernst-Jan Bouter khiến định giá trở nên thú vị hơn, sống động hơn và tự do hơn nhiều các lý thuyết định giá truyền thống. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ không phải quá lo lắng về sự bay bổng vô căn cứ của một vấn đề gắn chặt với doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp. Ngược lại, bạn ngay lập tức sẽ được cung cấp những luận chứng khoa học rõ ràng dựa trên số liệu nghiên cứu nghiêm túc chi tiết trong cuốn sách.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.