Quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0 - It doesn't have to be crazy at work

Tóm tắt
Bạn có thường xuyên nghe mọi người than phiền rằng họ đang phát điên vì công việc của mình không? Hoặc, rất có thể chính bạn là người đã than phiền như vậy. Với rất nhiều người, phát điên vì công việc là một điều hiển nhiên. Nhưng tại sao họ lại phát điên đến thế?

Thông qua cuốn sách It doesn’t have to be crazy at work – Quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0, Jason Fried và David Heinemeier Hansson đã bác bỏ rộng rãi quan niệm phổ biến rằng thời gian dài, sự hối hả tích cực và "bất cứ giá nào" là những nhân tố cần thiết để điều hành một doanh nghiệp thành công.Với một chiến lược táo bạo và những phương pháp vận hành doanh nghiệp thông minh, ngắn gọn, dễ áp dụng, họ xây dựng một thông điệp mang tính biểu tượng về một nền văn hóa doanh nghiệp lý tưởng mà họ gọi là "Công ty bình tĩnh".

Nội dung cuốn sách trình bày:

Đầu tiên: công việc có khiến bạn phát điên?
Nào hãy cùng chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình
Kiểm soát tham vọng
Bảo vệ thời gian của bản thân
Giữ vững nguyên tắc bản thân
Phân tích quy trình bản thân
Hãy lo việc của mình
Cuối cùng chọn sự bình tĩnh