Abstract
Giáo trình tâm lý học quản trị kinh doanh cung cấp cho người học các tri thức, quy luật cơ bản, cốt lõi nhất của tâm lý con người, cơ chế vận hành, các hiện tượng tâm lý trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Nội dung của cuốn sách gồm 7 chương:
+ Chương 1: Những vấn đề chung của tâm lý học quản trị kinh doanh
+ Chương 2:Tâm lý người tiêu dùng
+ Chương 3: Hoạt động bán hàng và tâm lý người bán hàng
+ Chương 4: Tập thể sản xuất kinh doanh
+ Chương 5: Quản trị nhân sự trong sản xuất kinh doanh
+ Chương 6: Chân dung nhân cách nhà quản lý kinh doanh
+ Chương 7: Quản cáo thương mại với tâm lý tiêu dùng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.