The Customer - Centered Enterprise :How IBM and other world - class companies achieve extraordinary results by putting Customers first
Doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm Cách IBM và các công ty đẳng cấp thế giới khác đạt được kết quả phi thường bằng cách đặt Khách hàng lên hàng đầu
Thông tin trích dẫn: The Customer - Centered Enterprise :How IBM and other world - class companies achieve extraordinary results by putting Customers first. Harvy Thompson. NXB McGraw-Hill, 2000.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/Detail.aspx?id=2606&f=fulltext&v=The+Customer+-+Centered+Enterprise+%3aHow+IBM+and+other+world+-+class+companies+achieve+extraordinary+results+by+putting+Customers+first
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.