• Bài giảng Marketing dựa trên giá trị: Phần 2 - TS. Ao Thu Hoài

    Bài giảng Marketing dựa trên giá trị: Phần 2 - TS. Ao Thu Hoài

    Bài giảng Marketing dựa trên giá trị cung cấp cho người học những kiến thức như: Các nguyên tắc tạo giá trị; phát triển các chiến lược giá trị cao; thực thi các chiến lược giá trị cao. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng phần 2 dưới đây.

     160 p haui 16/03/2022 75 0

  • Bài giảng Marketing dựa trên giá trị: Phần 1 - TS. Ao Thu Hoài

    Bài giảng Marketing dựa trên giá trị: Phần 1 - TS. Ao Thu Hoài

    Bài giảng Marketing dựa trên giá trị cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên sâu về marketing dưới một góc tiếp cận hiện đại. Đồng thời, tài liệu cũng nhằm giới thiệu với học viên những vấn đề cần thiết nhất trong ba chương. Chương một giới thiệu tổng quan về các nguyên tắc tạo lập giá trị. Chương hai là cách xây dựng các chiến...

     133 p haui 16/03/2022 84 0

  • Bài giảng Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội: Phần 2 - TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến

    Bài giảng Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội: Phần 2 - TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến

    Bài giảng được thiết kế bao gồm 3 chương theo đề cương môn học với một trình tự logic chặt chẽ. Bên cạnh những vấn đề lý thuyết, một số vấn đề và ví dụ thực tiễn trong triển khai hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội sẽ được trình bày. Điều này giúp cho các sinh viên của Học viện không những nắm được các lý...

     74 p haui 16/03/2022 71 0

  • Bài giảng Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội: Phần 1 - TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến

    Bài giảng Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội: Phần 1 - TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến

    Bài giảng được xây dựng bám sát đề cương môn học và bắt đầu với việc đi sâu tìm hiểu đặc điểm chung, vấn đề hoạch định marketing qua phương tiện truyền thông xã hội cũng như hành vi khác hàng trong môi trường số. Sau đó, bài giảng sẽ đi vào giới thiệu về các lĩnh vực truyền thông xã hội và những vấn đề marketing trên các lĩnh vực đó....

     76 p haui 16/03/2022 70 0

  • Bài giảng Phân tích Marketing: Phần 2

    Bài giảng Phân tích Marketing: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, "Bài giảng Phân tích Marketing: Phần 2" tiếp tục trình bày những nội dung về phân tích marketing hỗn hợp; bản chất, vai trò và những vấn đề chính trong phân tích marketing hỗn hợp; phân tích hồi qui trong mô hình marketing hỗn hợp; phân tích khách hàng; bản chất, vai trò và những vấn đề chính trong phân tích khách hàng; giá trị vòng đời...

     46 p haui 16/03/2022 61 0

  • Bài giảng Phân tích Marketing: Phần 1

    Bài giảng Phân tích Marketing: Phần 1

    "Bài giảng Phân tích Marketing: Phần 1" có nội dung trình bày tổng quan về phân tích marketing và phân bổ nguồn lực; phân bổ nguồn lực trong phân tích marketing; bản chất, vai trò và những vấn đề chính về phân tích sản phẩm; phân tích cụm phục vụ cho phân tích sản phẩm; phân tích kết hợp nhằm kiểm tra nhận thức của khách hàng về thuộc tính sản...

     37 p haui 16/03/2022 88 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=haui
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERhaui293830vi