• Bài giảng quản trị kinh doanh quốc tế - Lê Thành Long

    Bài giảng quản trị kinh doanh quốc tế - Lê Thành Long

    Kinh doanh quốc tế được hiểu là toàn bộ các hoạt động giao dịch , kinh doanh được thực hiện giữa các quốc gia, nhằm thỏa mãn các mục tiêu kinh doanh của các doanh nghiệp, cá nhân và các tổ chức kinh tế.

     36 p haui 17/03/2022 85 0

  • Ngân hàng đề thi quản trị kinh doanh quốc tế

    Ngân hàng đề thi quản trị kinh doanh quốc tế

    Trình bày khái niệm và vai trò của hoạt động kinh doanh quốc tế?Trình bày cơ sở hình thành hoạt động kinh doanh quốc tế? Trình bày đặc trưng của kinh doanh quốc tế? Kể tên các lĩnh vực kinh doanh quốc tế?

     7 p haui 17/03/2022 88 0

  • Câu hỏi Quản trị kinh doanh quốc tế

    Câu hỏi Quản trị kinh doanh quốc tế

    Câu 1: Trình bày các phương thức của hoạt động kinh doanh quốc tế thông qua những ví dụ thực tế đối với các chủ thể của Việt Nam trong những năm vừa qua. 1. Mua bán đối lưu Khái niệm: là phương thức giao dịch trao đổi hang hóa, trong đó xuất khẩu kết hợp chặt chẽ với nhập khẩu, người bán đồng thời là người mua, lượng hang hóa giao đi...

     20 p haui 17/03/2022 108 0

  • Bài thảo luận môn Quản trị kinh doanh quốc tế

    Bài thảo luận môn Quản trị kinh doanh quốc tế

    Trình bày ma trận SWOT đối với các chủ thế kinh doanh quốc tế của Việt Nam hiện nay trong một mặt hàng hay ngành hàng kinh doanh cụ thể. Từ đó đưa ra chiến lược cho sự phát triển trong tương lai của các doanh nghiệp này?

     32 p haui 17/03/2022 125 0

  • HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN TRỊ KINH DOANH

    HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN TRỊ KINH DOANH

    Tài liệu tham khảo dành cho giáo viên, sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh - Giáo trình, bài giảng chuyên ngành kinh doanh do các thầy cô trường đại học tôn đức thắng biên soạn và giảng dạy.

     10 p haui 17/03/2022 88 0

  • QUẢN TRỊ KINH DOANH VIỄN THÔNG - TRẢ LỜI CÂU HỎI

    QUẢN TRỊ KINH DOANH VIỄN THÔNG - TRẢ LỜI CÂU HỎI

    Tài liệu về quản trị kinh doanh viễn thông, đây là hệ thống các câu trả lời dành cho các câu hỏi liên quan đến viễn thông giúp các bạn củng cố kiến thức hơn.

     18 p haui 17/03/2022 80 0

  • Quản trị kinh doanh khách sạn du lịch

    Quản trị kinh doanh khách sạn du lịch

    Quản trị kinh doanh du lịch là sự tác động liên tục, có tổ chức, có hướng đích của chủ thể doanh nghiệp du lịch lên tập thể những người lao động trong doanh nghiệp, sử dụng 1 cách tốt nhất mọi tiềm năng và cơ hội nhằm đạt được mục tiêu đề ra theo pháp luật và quy định hiện hành.

     13 p haui 17/03/2022 107 1

  • Các phương pháp Quản trị kinh doanh

    Các phương pháp Quản trị kinh doanh

    Các mục tiêu quản trị kinh doanh, các quy luật kinh doanh và các nguyên tắc quản trị kinh doanh đã giúp cho chủ doanh nghiệp trả lời được câu hỏi “phải làm gì?”, một câu hỏi tiếp theo quan trọng hơn nhiều mà các doanh nghiệp cần phải giải đáp là “làm cái đó như thế nào?” Để trả lời được câu hỏi này, chủ doanh nghiệp cần có các phương...

     32 p haui 17/03/2022 88 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=haui