Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 109
Chiến lược marketing dành cho các nhà quản trị Marketing
Giúp các nhà quản trị Marketing dự báo chính xác các cơ hội, rủi ro marketing; · Đánh giá khách quan năng lực của DN; · Đề xuất ra các giải pháp Marketing có tính khả thi và có tính cạnh tranh; phát huy được lợi thế để tận dụng được cơ hội và giảm thiểu rủi ro trước sự biến đổi của MT Marketing;
19 p haui 17/03/2022 211 0
Marketing là quá trình tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu của thị trường. Là làm việc với thị trường để biến những trao đổi tiềm năng thành hiện thực nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của con người.
44 p haui 17/03/2022 428 0
1650 tại Nhật có doanh nghiệp ghi chép lại sở thích của khách hàng. 1809 – 1884: Công ty International Harvester bắt đầu nghiên cứu một cách hệ thống. Năm 1872 Cty Montgomery làm marketing. 1902: Đại học Michigan đưa ra cơ sở lý luận. 1930s được giảng phổ biến, vào từ điển Anh 1944. 1950s: ứng dụng rộng rãi trong doanh nghiệp.
69 p haui 17/03/2022 199 0
Liên hệ của Marketing với Kinh tế, Tâm lý, Nhân chủng học, Xã hội học, Thống kê, và Nhân văn. • Nhận dạng và cung cấp các công cụ thỏa mãn nhu cầu và ước muốn. • Sự phổ cập của Marketing trong đời sống hàng ngày • Cải thiện chất lượng cuộc sống. • Giải quyết sự mâu thuẫn giữa nhu cầu, ước muốn của người tiêu dùng và của xã hội.
14 p haui 17/03/2022 193 0
Với mỗi doanh nghiệp hiện nay, quản trị marketing là một hoạt động vô cùng quan trọng để có thể hoàn thành những mục tiêu chiến lược: mở rộng thị trường, tăng khối lượng bán, tăng lợi nhuận… Trong nền kinh tế thị trường sôi động và cạnh tranh gay gắt ...
51 p haui 17/03/2022 229 0
Tiểu luận quản trị marketing trong hoạt động quảng cáo
Trong nền kinh tế thị trường với sự cạnh tranh rất cao giữa các doanh nghiệp, để giành giật thị phần thì doanh nghiệp luôn đưa ra các chiến lược marketing xúc tiến mạnh mẽ, trong đó không thể không kể đến quảng cáo. Mục đích của quảng cáo là để thu hút sự chú ý ...
37 p haui 17/03/2022 207 0
Marketing là việc nhận dạng ra được những gì mà con người và xã hội cần. Một sản phẩm nếu được tạo ra mà không ai có nhu cầu dùng và mua thì sẽ không bán ra được, từ đó sẽ không có lãi. Mà nếu vậy, thì sản xuất sẽ trở thành không sinh lợi. Do đó, định nghĩa ngắn nhất mà ta có được đó là nhận dạng được nhu cầu một cách có...
261 p haui 17/03/2022 228 0
Luận văn này là thành quả của sự nỗ lực trong quá trình học tập, cùng sự hỗ trợ quý báu từ phía thầy cô, cơ quan thực tập, và gia đình. Tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến với mọi người, những người luôn quan tâm giúp đỗ tôi trong thời gian qua.
94 p haui 17/03/2022 165 1
Luận văn quản trị marketing thức ăn nhanh KFC
Do sự quan hệ mật thiết của phân tích môi trường marketing với lập kế hoạch marketing nên nhóm 13 quyết định gộp hai bài thành một cho tiện theo dõi và làm cho bài tập có đủ các yêu cầu cần thiết.KFC là cụm từ viết tắt của KENTUCKY FRIED CHICHKEN ...
25 p haui 17/03/2022 174 0
QUẢN TRỊ MARKETING ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM
QUẢN TRỊ MARKETING ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM
10 p haui 17/03/2022 104 0
Đề án quản trị Marketing: Đồ lót dành cho nam giới nhãn triumph
Marketing là một phần quan trọng không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Nó quyết định sự sống còn và phát triển của doanh nghiệp đó. Chúng tôi đã được làm quen với môn Marketing căn bản và bây giờ là nâng cao và mở rộng hơn
25 p haui 17/03/2022 183 0
Quản trị marketing-philipkotler
Tham khảo tài liệu 'quản trị marketing-philipkotler', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
578 p haui 17/03/2022 145 1
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật