• Chiến lược marketing dành cho các nhà quản trị Marketing

    Chiến lược marketing dành cho các nhà quản trị Marketing

    Giúp các nhà quản trị Marketing dự báo chính xác các cơ hội, rủi ro marketing; · Đánh giá khách quan năng lực của DN; · Đề xuất ra các giải pháp Marketing có tính khả thi và có tính cạnh tranh; phát huy được lợi thế để tận dụng được cơ hội và giảm thiểu rủi ro trước sự biến đổi của MT Marketing;

     19 p haui 17/03/2022 150 0

  • Quản trị marketing quốc tế_Philip Kotler

    Quản trị marketing quốc tế_Philip Kotler

    Cuốn sách này tập trung vào việc lập kế hoạch, tiến hành thực hiện và kiểm soát các nguồn lực hợp tác với mục tiêu cuối cùng là tối đa hoá các cơ hội thị trường toàn cầu. Cuốn sách đánh giá tầm quan trọng của marketing quốc tế, đối với Mỹ và đối với cả thế giới. Mở rộng hơn là sự đánh giá tầm ảnh hưởng của các nền văn minh...

     598 p haui 17/03/2022 186 0

  • Quản trị marketing

    Quản trị marketing

    Marketing là quá trình tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu của thị trường. Là làm việc với thị trường để biến những trao đổi tiềm năng thành hiện thực nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của con người.

     44 p haui 17/03/2022 362 0

  • QUẢN TRỊ MARKETING

    QUẢN TRỊ MARKETING

    1650 tại Nhật có doanh nghiệp ghi chép lại sở thích của khách hàng. 1809 – 1884: Công ty International Harvester bắt đầu nghiên cứu một cách hệ thống. Năm 1872 Cty Montgomery làm marketing. 1902: Đại học Michigan đưa ra cơ sở lý luận. 1930s được giảng phổ biến, vào từ điển Anh 1944. 1950s: ứng dụng rộng rãi trong doanh nghiệp.

     69 p haui 17/03/2022 132 0

  • Tổng quan quản trị marketing

    Tổng quan quản trị marketing

    Liên hệ của Marketing với Kinh tế, Tâm lý, Nhân chủng học, Xã hội học, Thống kê, và Nhân văn. • Nhận dạng và cung cấp các công cụ thỏa mãn nhu cầu và ước muốn. • Sự phổ cập của Marketing trong đời sống hàng ngày • Cải thiện chất lượng cuộc sống. • Giải quyết sự mâu thuẫn giữa nhu cầu, ước muốn của người tiêu dùng và của xã hội.

     14 p haui 17/03/2022 136 0

  • Luận văn: Hoạch định chương trình Marketing năm 2011 cho một sản phẩm của công ty cổ phần nước giải khát Tribeco

    Luận văn: Hoạch định chương trình Marketing năm 2011 cho một sản phẩm của công ty cổ phần nước giải khát Tribeco

    Với mỗi doanh nghiệp hiện nay, quản trị marketing là một hoạt động vô cùng quan trọng để có thể hoàn thành những mục tiêu chiến lược: mở rộng thị trường, tăng khối lượng bán, tăng lợi nhuận… Trong nền kinh tế thị trường sôi động và cạnh tranh gay gắt ...

     51 p haui 17/03/2022 170 0

  • Tiểu luận quản trị marketing trong hoạt động quảng cáo

    Tiểu luận quản trị marketing trong hoạt động quảng cáo

    Trong nền kinh tế thị trường với sự cạnh tranh rất cao giữa các doanh nghiệp, để giành giật thị phần thì doanh nghiệp luôn đưa ra các chiến lược marketing xúc tiến mạnh mẽ, trong đó không thể không kể đến quảng cáo. Mục đích của quảng cáo là để thu hút sự chú ý ...

     37 p haui 17/03/2022 137 0

  • QUẢN TRỊ MARKETING

    QUẢN TRỊ MARKETING

    Marketing là một qúa trình quản lý mang tính xã hội, nhờ nó mà các cá nhân và các nhóm người khác nhau nhận được cái mà họ cần và mong muốn thông qua việc tạo ra, cung cấp và trao đổi các sản phẩm có giá trị với những người khác. Định nghĩa này về marketing dẫn chúng ta đến những khái niệm cốt lõi sau: nhu cầu cấp thiết, mong muốn, nhu cầu,...

     347 p haui 17/03/2022 120 0

  • QUẢN TRỊ MARKETING

    QUẢN TRỊ MARKETING

    Marketing là việc nhận dạng ra được những gì mà con người và xã hội cần. Một sản phẩm nếu được tạo ra mà không ai có nhu cầu dùng và mua thì sẽ không bán ra được, từ đó sẽ không có lãi. Mà nếu vậy, thì sản xuất sẽ trở thành không sinh lợi. Do đó, định nghĩa ngắn nhất mà ta có được đó là nhận dạng được nhu cầu một cách có...

     261 p haui 17/03/2022 160 0

  • Luận văn : Quản trị Marketing ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng ngoại thương Việt Nam -Chi nhánh tp. Hồ Chí Minh

    Luận văn : Quản trị Marketing ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng ngoại thương Việt Nam -Chi nhánh tp. Hồ Chí Minh

    Luận văn này là thành quả của sự nỗ lực trong quá trình học tập, cùng sự hỗ trợ quý báu từ phía thầy cô, cơ quan thực tập, và gia đình. Tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến với mọi người, những người luôn quan tâm giúp đỗ tôi trong thời gian qua.

     94 p haui 17/03/2022 116 1

  • Luận văn quản trị marketing thức ăn nhanh KFC

    Luận văn quản trị marketing thức ăn nhanh KFC

    Do sự quan hệ mật thiết của phân tích môi trường marketing với lập kế hoạch marketing nên nhóm 13 quyết định gộp hai bài thành một cho tiện theo dõi và làm cho bài tập có đủ các yêu cầu cần thiết.KFC là cụm từ viết tắt của KENTUCKY FRIED CHICHKEN ...

     25 p haui 17/03/2022 116 0

  • QUẢN TRỊ MARKETING ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM

    QUẢN TRỊ MARKETING ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM

    QUẢN TRỊ MARKETING ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM

     10 p haui 17/03/2022 67 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=haui
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERhaui245870vi