Căn bản Excel cho người làm kế toán

Nội dung đề cập: Nắm vững cơ bản về excel 2003: tổng quan về excel, nhập và chỉnh sửa dữ liệu worksheet, các vấn đề thiết yếu khi làm việc, làm việc với các ô và dãy, làm việc với các công cụ định dạng, các file và các template, in ấn trong excel, các công thức và hàm, áp dụng các công thức để xử lý text, xử lý ngày tháng và thời gian, sử dụng các hàm để đếm và tính tổng, sử dụng các công thức để dò tìm giá trị, các công thức mảng; tạo một biểu đồ cột, chỉnh sửa một biểu đồ cột, in một biểu đồ, tạo và chỉnh sửa một biểu đồ đường, tạo và chỉnh sửa một biểu đồ tròn 3D, tạo một đồ thị, tổ chức và định dạng các trang bảng tính, sử dụng công cụ vẽ và hình ảnh, sử dụng các file cơ sở dữ liệu bên ngoài. Ứng dụng excel trong quản lý và kế toán: những người thuê, các chi tiêu atlanta, các cộng đồng, lợi nhuận.
Thông tin trích dẫn: Căn bản Excel cho người làm kế toán. Đức Minh#Trương Hữu Nghĩa. NXB Thanh Niên, 2010.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/pdfjs/web/viewer.html?file=/Trailer/tn0108.T.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/