Introduction: Motivation; Technical Aspects; User Perspective. Fundamentals: Three-Dimensional Computer Graphics; Virtual Reality Modeling Language; Protocols for Distributed Virtual Worlds; VRML Extensions for Distributed Virtual Worlds; Partitioning of Distributed Virtual Worlds; Streaming; 3D Technologies for the Internet.Implementation: Implementing Multi-User Worlds with VRML; Java Network-Programming; Implementing Multi-User Worlds with CORBA
Thông tin trích dẫn: Distributed Virtual Worlds. Diehl,Stephan. NXB Springer., 2010.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/Book_CNTT/Distributed%20Virtual%20Worlds.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.