Đọc vị khách hàng: 4 phong cách bán hàng chinh phục người mua
Cuốn sách trình bày những nội dung: Tìm kiếm giải pháp; Xác định những hành vi của người đại diện cho khách hàng khiến chúng ta phiền lòng; Xác định 4 phong cách mua hàng cơ bản; Bán hàng cho sếp của bạn; Xác định phong cách mua hàng của người khác; So sánh các phong cách bán hàng và các phong cách mua hàng; Điều chỉnh phương thức tiếp cận để phù hợp với phong cách mua hàng của khách; Nhận diện các phong cách đối lập; Lên kế hoạch cho bước tiếp theo.
Thông tin trích dẫn: Đọc vị khách hàng: 4 phong cách bán hàng chinh phục người mua. Wilkinson, Michael. NXB Lao động - Xã hội, 2020.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/Detail.aspx?id=21310&f=nhande&v=%u0110%u1ecdc+v%u1ecb+kh%u00e1ch+h%u00e0ng%3a+4+phong+c%u00e1ch+b%u00e1n+h%u00e0ng+chinh+ph%u1ee5c+ng%u01b0%u1eddi+mua
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.