Đọc vị khách hàng: 4 phong cách bán hàng chinh phục người mua

Cuốn sách trình bày những nội dung: Tìm kiếm giải pháp; Xác định những hành vi của người đại diện cho khách hàng khiến chúng ta phiền lòng; Xác định 4 phong cách mua hàng cơ bản; Bán hàng cho sếp của bạn; Xác định phong cách mua hàng của người khác; So sánh các phong cách bán hàng và các phong cách mua hàng; Điều chỉnh phương thức tiếp cận để phù hợp với phong cách mua hàng của khách; Nhận diện các phong cách đối lập; Lên kế hoạch cho bước tiếp theo.
Thông tin trích dẫn: Đọc vị khách hàng: 4 phong cách bán hàng chinh phục người mua. Wilkinson, Michael. NXB Lao động - Xã hội, 2020.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/Detail.aspx?id=21310&f=nhande&v=%u0110%u1ecdc+v%u1ecb+kh%u00e1ch+h%u00e0ng%3a+4+phong+c%u00e1ch+b%u00e1n+h%u00e0ng+chinh+ph%u1ee5c+ng%u01b0%u1eddi+mua
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/