Evaluate the role of dual marketing with consumers, firms and society. Come up with a marketing campaign plan. Evaluate opportunities to change the marketing environment. Customers and their buying and selling attitudes. Commercial techniques and how to organize and take care of customers. Understanding customer preferences,...
Thông tin trích dẫn: Essentials of Marketing. William D. Perreault; Jr, Ph.D. NXB Mc Graw Hill, 2006.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/Detail.aspx?id=1859&f=fulltext&v=Essentials+of+Marketing
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.