Introduction to: Miscellaneous Math, Raster Images, Ray Tracing, Linear Algebra, Transformation Matrices, Viewing, The Graphics Pipeline, Signal Processing, Surface Shading, Texture Mapping, Data Structures for Graphics, More Ray Tracing, Sampling, Curves, Computer Animation, Using Graphics Hardware, Light, Color, Visual Perception, Tone Reproduction, Implicit Modeling, Global Illumination, Reflection Models, Computer Graphics in Games, Visualization.
Thông tin trích dẫn: Fundamentals Of Computer Graphics (4 Edition). Marscher, Steve#Shirley,Peter. NXB CRC Press, 2016.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/Book_CNTT/Fundamentals%20Of%20Computer%20Graphics%20(4%20Edition)_Content.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.