Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn, nhà hàng
Giới thiệu vai trò, chức năng, nhiệm vụ và tiêu chuẩn phục vụ của lễ tân khách sạn, phục vụ buồng trong khách sạn, phục vụ bàn, quầy bar và bếp
Thông tin trích dẫn: Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn, nhà hàng. Nguyễn Văn Đính cb. NXB Nxb. Kinh tế quốc dân, 2009.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/Detail.aspx?id=3417&f=fulltext&v=Gi%u00e1o+tr%u00ecnh+c%u00f4ng+ngh%u1ec7+ph%u1ee5c+v%u1ee5+trong+kh%u00e1ch+s%u1ea1n%2c+nh%u00e0+h%u00e0ng
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Tóm tắt
Nội dung gồm có:
+ Chương 1: Công nghệ phục vụ của lễ tân khách sạn
+ Chương 2: Công nghệ phục vụ buồng trong khách sạn
+ Chương 3: Công nghệ phục vụ bàn trong khách sạn - Nhà hàng
+ Chương 4: Công nghệ phục vụ quầy bar trong khách sạn - nhà hàng
+ Chương 5: Công nghệ phục vụ bếp trong khách sạn - nhà hàng
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.