Giáo trình giao tiếp trong kinh doanh

Nội dung đề cập: bản chất và các hình thức giao tiếp kinh doanh; môi trường giao tiếp kinh doanh; giao tiếp trong môi trường đa văn hóa; giao tiếp bằng văn bản trong kinh doanh; giao tiếp qua Email và tin nhắn trong kinh doanh; giao tiếp qua thư từ trong kinh doanh; giao tiếp bằng các thông điệp thuyết phục; giao tiếp với thông tin không vui; giao tiếp bằng báo cáo kinh doanh; dự thảo báo cáo kinh doanh.
Thông tin trích dẫn: Giáo trình giao tiếp trong kinh doanh. Hoàng Văn Hoa (Ch.b)#Trần Thị Vân Hoa (Ch.b). NXB Đại học Kinh tế quốc dân, 2012.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/Du%20l%E1%BB%8Bch/Gi%C3%A1o%20tr%C3%ACnh%20giao%20ti%E1%BA%BFp%20trong%20kinh%20doanh%20content.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/