Giáo trình trình bày tổng quan về hành vi Người tiêu dùng, các yếu tố văn hóa ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng, nhóm tham khảo ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng, các yếu tố cá nhân và gia đình ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng các yếu tố tâm lí ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng, quá trình thông qua quyết định mua hàng
Thông tin trích dẫn: Giáo trình Hành vi người tiêu dùng. Lê Thùy Hương. NXB Thống kê, 2020.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/Detail.aspx?id=17322&f=fulltext&v=Gi%u00e1o+tr%u00ecnh+h%u00e0nh+vi+ng%u01b0%u1eddi+ti%u00eau+d%u00f9ng
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.