Cuốn sách cập nhật được quan điểm mới về marketing thế giới vào nghiên cứu hành vi người tiêu dùng. Cách tiếp cận nội dung các chương có đề cập câu chuyện dẫn nhập, đưa ra các ví dụ liên hệ, cách trình bày này tạo sự hấp dẫn người đọc, làm phong phú nội dung nghiên cứu. Bao quát được các lĩnh vực khác nhau liên quan nghiên cứu và ứng dụng hành vi người tiêu dùng
Thông tin trích dẫn: Hành vi Người tiêu dùng. Nguyễn Xuân Lãn#Phạm Thị Lan Hương. NXB Tài chính, 2011.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/Kinh%20t%E1%BA%BF/H%C3%A0nh%20vi%20Ng%C6%B0%E1%BB%9Di%20ti%C3%AAu%20d%C3%B9ng.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.