Giáo trình kỹ năng giao tiếp (Đinh Văn Đáng)

Thông tin trích dẫn: Giáo trình kỹ năng giao tiếp (Đinh Văn Đáng). . NXB , .

Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết:

Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/

Tóm tắt
Giao tiếp ứng xử là một nhu cầu không thể thiếu và luôn gắn kết chặt chẽ với hoạt động của con người. Không có giao tiếp con người khó có thể tồn tại. Không có khả năng giao tiếp ứng xử tốt con người khó có thể có cơ hội phát triển, thăng tiến.

Cuốn giáo trình “Kỹ năng giao tiếp” ra đời nhằm cung cấp cho người học một số kiến thức cơ bản nhất, phổ biến nhất về giao tiếp ứng xử trong cuộc sống nói chung và trong hoạt động kinh doanh du lịch nói riêng.

Giáo trình gồm 7 chương:

. Chương 1: Khái quát về hoạt động giao tiếp

. Chương 2: Ấn tượng ban đầu và yếu tố ảnh hưởng

. Chương 3: Một số nghi thức giao tiếp tiêu biểu

. Chương 4: Một số kỹ năng giao tiếp tiêu biểu

. Chương 5: Kỹ năng giao tiếp trong tổ chức

. Chương 6: Kỹ năng giao tiếp với khách hàng

. Chương 7: Hoạt động tiếp xúc và chiêu đãi

Từ khóa: Quản trị kinh doanh,

10 p tailieu_haui 21/06/2022 22 0