Giáo trình Marketing căn bản

Tài liệu trình bày những vấn đề cơ bản về marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing; ảnh hưởng của môi trường đến hoạt động marketing; phân đoạn thị trường, thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm; hành vi của khách hàng; các quyết định về sản phẩm; các quyết định về giá cả; các quyết định về kênh phân phối; các quyết định về xúc tiến hỗn hợp; chiến lược kế hoạch tổ chức và kiểm tra Marketing; marketing quốc tế; marketing dịch vụ, marketing phi lợi nhuận.

Thông tin trích dẫn: Giáo trình Marketing căn bản. Nguyễn Thượng Thái. NXB Thông tin và Truyền thông, 2010.

Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/EDetail.aspx?id=867&f=fulltext&v=Gi%u00e1o+tr%u00ecnh+Marketing+c%u0103n+b%u1ea3n

Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/

Tóm tắt
"Giáo Trình Marketing căn bản" do TS. Nguyễn Thượng Thái biên soạn nhằm cung cấp những kiến thức về nguyên lý marketing căn bản, những phân tích về đặc điểm thực tiễn môi trường kinh doanh của Việt Nam, giúp cho người đọc dễ dàng áp dụng kiến thức cơ bản vào thực tiễn.

Nội dung giáo trình gồm:

+ Chương 1: Những vấn đề cơ bản về marketing.

+ Chương 2: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing.

+ Chương 3: Ảnh hưởng của môi trường đến hoạt động marketing.

+ Chương 4: Phân đoạn thị trường, thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm.

+ Chương 5: Hành vi của khách hàng.

+ Chương 6: Các quyết định về sản phẩm.

+ Chương 7; Các quyết định về giá cả.

+ Chương 8: Các quyết định về kênh phân phối.

+ Chương 9: Các quyết định về xúc tiến hỗn hợp.

+ Chương 10: Chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing.

+ Chương 11: Marketing quốc tế - Marketing dịch vụ, marketing phi lợi nhuận.