Sự phát triển của kinh tế trong thời kỳ hội nhập cạnh tranh đòi hỏi mọi tổ chức sản xuất, kinh doanh phải quan tâm đến chất lượng, trong đó tập trung vào những vấn đề then chốt đó là chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chi phí thỏa mãn các nhu cầu và giao hàng nhanh, thỏa mãn kịp thời nhu cầu khách hàng và người tiêu dùng.
Thông tin trích dẫn: Giáo trình Quản trị chất lượng. Đỗ Thị Ngọc (Ch.b). NXB Thống kê, 2015.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/CN%20Oto/Quan%20tri%20kinh%20doanh/Gi%C3%A1o%20tr%C3%ACnh%20Qu%E1%BA%A3n%20tr%E1%BB%8B%20ch%E1%BA%A5t%20l%C6%B0%E1%BB%A3ng.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.