Khách hàng và thỏa mãn khách hàng; chất lượng và vai trò của chất lượng sản phẩm; quản trị chất lượng; hệ thống quản trị chất lượng; quản trị chất lượng dịch vụ; tiêu chuẩn hóa; bảo đảm và cải tiến chất lượng; kiểm tra chất lượng sản phẩm; đo lường chất lượng; chi phí chất lượng; các công cụ thống kê trong kiểm soát chất lượng; benchmarking; đào tạo về quản trị chất lượng; văn hóa chất lượng.
Thông tin trích dẫn: Giáo trình quản trị chất lượng. Nguyễn Đình Phan (Ch.b); Đặng Ngọc Sự (Ch.b). NXB Đại học Kinh tế quốc dân, 2012.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/Ng%C3%A0nh%20C%C3%B4ng%20ngh%E1%BB%87%20d%E1%BB%87t%20may/Gi%C3%A1o%20tr%C3%ACnh%20qu%E1%BA%A3n%20tr%E1%BB%8B%20ch%E1%BA%A5t%20l%C6%B0%E1%BB%A3ng%20(%20%C4%90H%20KTQD).pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.