Giáo trình quản trị chất lượng

Khách hàng và thỏa mãn khách hàng; chất lượng và vai trò của chất lượng sản phẩm; quản trị chất lượng; hệ thống quản trị chất lượng; quản trị chất lượng dịch vụ; tiêu chuẩn hóa; bảo đảm và cải tiến chất lượng; kiểm tra chất lượng sản phẩm; đo lường chất lượng; chi phí chất lượng; các công cụ thống kê trong kiểm soát chất lượng; benchmarking; đào tạo về quản trị chất lượng; văn hóa chất lượng.
Thông tin trích dẫn: Giáo trình quản trị chất lượng. Nguyễn Đình Phan (Ch.b); Đặng Ngọc Sự (Ch.b). NXB Đại học Kinh tế quốc dân, 2012.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/Ng%C3%A0nh%20C%C3%B4ng%20ngh%E1%BB%87%20d%E1%BB%87t%20may/Gi%C3%A1o%20tr%C3%ACnh%20qu%E1%BA%A3n%20tr%E1%BB%8B%20ch%E1%BA%A5t%20l%C6%B0%E1%BB%A3ng%20(%20%C4%90H%20KTQD).pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/