Giáo trình truyền thông marketing tích hợp

Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; nghiên cứu quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing; chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing; kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông; Đặc điểm của các phương tiện truyền thông; quảng cáo trong hoạt động truyền thông marketing tích hợp; hoạt động xúc tiến bán trong truyền thông marketing; bán hàng cá nhân; quan hệ công chúng; marketing trực tiếp và truyền thông trực tuyến; đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông marketing; hoạt động truyền thông marketing quốc tế; các khía cạnh luật pháp - kinh tế - xã hội của truyền thông marketing
Thông tin trích dẫn: Giáo trình truyền thông marketing tích hợp. Trương Đình Chiến (ch.b). NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2019.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/Book%20Quan%20tri%20Kinh%20doanh/Gi%C3%A1o%20tr%C3%ACnh%20truy%E1%BB%81n%20th%C3%B4ng%20marketing%20t%C3%ADch%20h%E1%BB%A3p.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/