Giáo trình truyền thông Marketing tích hợp (IMC)

Tổng quan về truyền thông Marketing tích hợp, tổ chức hoạt động truyền thông marketing, nghiên cứu quá trình truyền thông và các nhân tố ảnh hưởng nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông, thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing, chiến lược sáng tạo trong truyền thông và kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông

Thông tin trích dẫn: Giáo trình truyền thông Marketing tích hợp (IMC). Trương Đình Chiến cb. NXB ĐHKTQD, 2016.

Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/Detail.aspx?id=13500&f=fulltext&v=Gi%u00e1o+tr%u00ecnh+truy%u1ec1n+th%u00f4ng+marketing+t%u00edch+h%u1ee3p

Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/

Tóm tắt
Cuốn sách Quản trị truyền thông marketing tích hợp này sẽ giúp bạn một cách đắc lực từ việc marketing đến toàn bộ quá trình kinh doanh của công ty mình.

+ Chương 1: Tổng quan về quản trị truyền thống marketing tích hợp.

+ Chương 2: Vai trò của IMC trong tiến trình marketing.

+ Chương 3: Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông.

+ Chương 4: Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức.

+ Chương 5: Tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC.

+ Chương 6: Quản trị quy trình IMC.

+ Chương 7: Quản trị truyền thông tích hợp IMC phi cá nhân.

+ Chương 8: Quản trị truyền thông tích hợp IMC cá nhân