Marketing chiến lược = On strategic marketing: Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số

Cuốn sách giới thiệu các nội dung: Tái tư duy về Marketing; Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số; Sự thiển cận trong Marketing; Sai lầm trong Marketing; Bảng đánh giá thương hiệu; Nền kinh tế nữ giới; Các đề xuất giá trị hách hàng trong thị trường B2B; Xây dựng cộng đồng thương hiệu đúng cách; Con số duy nhất cần tăng trưởng; Chấm dứt cuộc chiến giữa bán hàng và Marketing
Thông tin trích dẫn: Marketing chiến lược = On strategic marketing: Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số. Hồng Liên (dịch). NXB Kinh tế quốc dân, 2020.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/Detail.aspx?id=21347&f=fulltext&v=Marketing+chi%u1ebfn+l%u01b0%u1ee3c+%3d+On+strategic+marketing%3a+X%u00e2y+d%u1ef1ng+th%u01b0%u01a1ng+hi%u1ec7u+trong+k%u1ef7+nguy%u00ean+s%u1ed1
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/