Marketing chiều sâu: 100 Chân lý marketing giúp bạn thành công= Meaningful Marketing
Cuốn sách trình bày về marketing chiều sâu và marketing thuyết phục: nhiều xu thế đang nâng cao tính quan trọng của nét độc đáo, không có điểm dừng cho marketing thuyết phục, từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục, marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển lý tưởng; Marketing chiều sâu: chân lý kiểm nghiệm thực tiễn và lời khuyên thực thi có hiệu quả; Marketing thuyết phục: chân lý kiểm nghiệm thực tiễn và lời khuyên thực thi có hiệu quả; Chân lý và lời khích lệ khác: marketing chiều sâu thực sự suy nghĩ vì khách hàng, cần mạnh dạn cần dũng cảm.
Thông tin trích dẫn: Marketing chiều sâu: 100 Chân lý marketing giúp bạn thành công= Meaningful Marketing. James, William#Việt Văn Book (Dịch). NXB Lao động - Xã hội, 2006.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=553&f=fulltext&v=Marketing+chi%u1ec1u+s%u00e2u%3a+100+Ch%u00e2n+l%u00fd+marketing+gi%u00fap+b%u1ea1n+th%u00e0nh+c%u00f4ng%3d+Meaningful+Marketing
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.