Khái quát về dịch vụ công cộng và quản lý dịch vụ công cộng; đặc điểm của marketing dịch vụ công cụ; môi trường marketing dịch vụ công cụ; chiến lược phát triển của tổ chức dịch vụ công cộng; nghiên cứu thị trường dịch vụ công cụ; chiến lược giá dịch vụ công cộng; chính sách phân phối dịch vụ công cộng; chiến lược truyền thông và khuếch trương dịch vụ công cộng.
Thông tin trích dẫn: Marketing công cộng - tài liệu chuyên khảo. Vũ Trí Dũng (Ch.b). NXB Đại học Kinh tế quốc dân, 2007.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/pdfjs/web/viewer.html?file=/Trailer/SDHSPKTV0069.T.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.