Marketing lãnh thổ = Marketing places

Tổng quan về marketing lãnh thổ: marketing lãnh thổ và nhu cầu phát triển lãnh thổ, kế hoạch hóa chiến lược marketing lãnh thổ. Những nội dung cơ bản của marketing lãnh thổ: phân tích và đánh giá cơ hội marketing, phân đoạn thị trường và định vị lãnh thổ, quá trình lựa chọn địa điểm đầu tư, dịch vụ cho nhà đầu tư, chiến lược marketing lãnh thổ. một số ứng dụng về marketing lãnh thổ: năng lực cạnh tranh và chiến lược marketing của địa phương với việc thu hút đầu tư ở Việt Nam.

Thông tin trích dẫn: Marketing lãnh thổ = Marketing places. Vũ Trí Dũng (Ch.b)#Nguyễn Đức Hải. NXB Đại học Kinh tế quốc dân, 2011.

Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=2383&f=fulltext&v=Marketing+l%u00e3nh+th%u1ed5+%3a+%3d+Marketing+places

Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/