Tổng quan về marketing lãnh thổ: marketing lãnh thổ và nhu cầu phát triển lãnh thổ, kế hoạch hóa chiến lược marketing lãnh thổ. Những nội dung cơ bản của marketing lãnh thổ: phân tích và đánh giá cơ hội marketing, phân đoạn thị trường và định vị lãnh thổ, quá trình lựa chọn địa điểm đầu tư, dịch vụ cho nhà đầu tư, chiến lược marketing lãnh thổ. một số ứng dụng về marketing lãnh thổ: năng lực cạnh tranh và chiến lược marketing của địa phương với việc thu hút đầu tư ở Việt Nam.
Thông tin trích dẫn: Marketing lãnh thổ = Marketing places. Vũ Trí Dũng (Ch.b)#Nguyễn Đức Hải. NXB Đại học Kinh tế quốc dân, 2011.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=2383&f=fulltext&v=Marketing+l%u00e3nh+th%u1ed5+%3a+%3d+Marketing+places
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.