Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0

Cuốn sách giới thiệu các nội dung: Số hóa và tiếp thị truyền thông mạng xã hội; thay đổi thông qua đổi mới; trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và tiếp thị 4.0
Thông tin trích dẫn: Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Kotler,Philip. NXB Thế Giới, 2019.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/Detail.aspx?id=17694&f=fulltext&v=Marketing+trong+cu%u1ed9c+c%u00e1ch+m%u1ea1ng+c%u00f4ng+ngh%u1ec7+4.0
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/