Multichannel marketing metrics and methods for on and offline success

Giới thiệu về tiếp thị trên Internet và tiếp thị đa cấp. Phân tích về người tiếp thị online, tiếp thị trực tiếp và tiếp thị nhãn hàng hoá. Đánh giá chương trình tiếp thị online và offline. Đưa ra các phương pháp để thành công trong tiếp thị
Thông tin trích dẫn: Multichannel marketing metrics and methods for on and offline success. Akin Arikan. NXB Wiley publishing, 2008.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/Detail.aspx?id=4364&f=fulltext&v=Multichannel+marketing+metrics+and+methods+for+on+and+offline+success
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/