Nâng cao năng lực phân phối hàng hóa của Việt Nam tại thị trường Nội địa
Một số vấn đề lý luận về nâng cao năng lực dịch vụ phân phối trong nền kinh tế, thực trạng và triển vọng nâng cao năng lực dịch vụ phân phối hàng hóa Việt Nam ở thị trường nội địa, quan điểm, định hướng và giải pháp nâng cao năng lực ngành dịch vụ phân phối hàng hóa của Việt Nam tại thị trường nội địa giai đoạn 2018-2030
Thông tin trích dẫn: Nâng cao năng lực phân phối hàng hóa của Việt Nam tại thị trường Nội địa. TS. Phạm Hồng Tú. NXB Công thương, 2018.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/Detail.aspx?id=15711&f=fulltext&v=N%u00e2ng+cao+n%u0103ng+l%u1ef1c+ph%u00e2n+ph%u1ed1i+h%u00e0ng+h%u00f3a+c%u1ee7a+Vi%u1ec7t+Nam+t%u1ea1i+th%u1ecb+tr%u01b0%u1eddng+N%u1ed9i+%u0111%u1ecba
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.