Cuốn sách này cung cấp nhiều thông tin hữu ích, giúp những người hoạt động trong lĩnh vực Marketing - chào bán hàng (sỉ, lẻ) và những nhà quản trị các cấp trong các lọai hình doanh nghiệp của nước ta có cơ sở lý luận thiết thực để vận dụng vào thực tế hoạt động, góp phần thực hiện thành công các chiến lược Marketing và xây dựng được mối quan hệ tốt lâu dài với khách hàng mục tiêu của mình.
Thông tin trích dẫn: Nghiệp vụ bán hàng trong kỷ nguyên hợp tác. Phạm Thị Thu Phương. NXB Khoa học và kỹ thuật, 2001.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/Detail.aspx?id=3103&f=fulltext&v=Nghi%u1ec7p+v%u1ee5+b%u00e1n+h%u00e0ng+trong+k%u1ef7+nguy%u00ean+h%u1ee3p+t%u00e1c
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.