Nghiệp vụ thư ký văn phòng

Nhiệm vụ và vị trí của người thư ký văn phòng; Nghiệp vụ chuẩn bị và cung cấp thông tin cho hoạt động quản lý và lãnh đạo; Nghiệp vụ tổ chức, sắp xếp hoạt động của cơ quan và người lãnh đạo; Nghiệp vụ giao tiếp hành chính; Nghiệp vụ biên tập văn bản và lưu trữ hồ sơ tài liệu; Quan hệ của người thư ký văn phòng với lãnh đạo và đồng nghiệp

Thông tin trích dẫn: Nghiệp vụ thư ký văn phòng. PGS.TS.Vũ Thị Phụng. NXB ĐHQGHN, 2012.

Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/Detail.aspx?id=9381&f=fulltext&v=Nghi%u1ec7p+v%u1ee5+th%u01b0+k%u00fd+v%u0103n+ph%u00f2ng

Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Tóm tắt
Nội dung cuốn sách gồm:

+ Chương 1: Nhiệm vụ, vị trí của người thư ký văn phòng
+ Chương 2: Những năng lực và phẩm chất cảu người thư ký văn phòng

+ Chương 3: Nghiệp vụ chuẩn bị và cung cấp thông tin cho hoạt động quản lý và lãnh đạo

+ Chương 4: Nghiệp vụ tổ chức, sắp xếp hoạt động của cơ quan và người lãnh đạo

+ Chương 5: Nghiệp vụ giao tiếp hành chính

+ Chương 6: Nghiệp vụ biên tập văn bản và lưu trữ hồ sơ tài liệu