Personality not included : Why companies lose their authenticity--and how great brands get it back
Thông tin trích dẫn: Personality not included : Why companies lose their authenticity--and how great brands get it back. Bhargava, Rohit. NXB McGraw-Hill, 2008.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/Detail.aspx?id=6275&f=fulltext&v=Personality+not+included+%3a+Why+companies+lose+their+authenticity--and+how+great+brands+get+it+back
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.