Quản lý chất lượng dịch vụ ngành dịch vụ khách hàng: Cách giúp tổ chức đạt được sự vượt trội trong trải nghiệm khách hàng
Chiến lược dịch vụ khách hàng: Những điều cơ bản về thành công? Khách hàng hiểu rõ nhất. Thiết lập bối cảnh cho trải nghiệm khách hàng. Nhân viên dịch vụ khách hàng: Tuyển dụng nhân viên dịch vụ; Dịch vụ kèm theo nụ cười: Thúc đẩy dịch vụ tuyệt đối; Lôi cuốn khách hàng: Cùng nhau tạo ra giá trị. Hệ thống cung cấp dịch vụ khách hàng: Chờ đợi dịch vụ; Đánh giá và quản lý việc cung cấp dịch vụ; Sửa chữa thất bại dịch vụ
Thông tin trích dẫn: Quản lý chất lượng dịch vụ ngành dịch vụ khách hàng: Cách giúp tổ chức đạt được sự vượt trội trong trải nghiệm khách hàng. Ford, Robert C. NXB Bách khoa Hà Nội, 2018.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/Book%20Qu%E1%BA%A3n%20tr%E1%BB%8B%20nh%C3%A2n%20l%E1%BB%B1c/qly%20clg%20dvu.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.