Quản lý chất lượng dự án

Những kiến thức chung về quản lý chất lượng của một dự án sản xuất ra sản phẩm dịch vụ hoặc dự án công trình. Quản lý chất lượng là linh hồn của quản lý dự án và là nguồn gốc để có được hiệu quả của dự án

Thông tin trích dẫn: Quản lý chất lượng dự án. TT Thông tin và Tư vấn DN. NXB Lao động - Xã hội, 2008.

Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/Detail.aspx?id=13596&f=fulltext&v=Qu%u1ea3n+l%u00fd+ch%u1ea5t+l%u01b0%u1ee3ng+d%u1ef1+%u00e1n

Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/

Cuốn sách đề cập đến vấn đề quản lý chất lượng một dự án sản xuất ra sản phẩm, dịch vụ hoặc dự án công trình. Theo đó, quản lý chất lượng là “linh hồn” của quản lý dự án và là nguồn gốc để có được hiệu quả của dự án. Trọng điểm của quản lý chất lượng dự án là quy hoạch chất lượng, đảm bảo chất lượng, và kiểm soát chất lượng. Cuốn sách này đã xoay quanh 3 đặc điểm trên để giảng giải cặn kẽ về nguyên lý và các yếu tố sẽ được dùng đến trong giai đoạn quản lý chất lượng dự án, đồng thời giới thiệu về một số nội dung liên quan như giá thành chất lượng dự án, quản lý chất lượng toàn diện, phương pháp quản lý 6Sigma…. Nội dung sách trải rộng trên các phương diện quản lý chất lượng dự án. Cuốn sách vừa là nguồi thầy hướng dẫn về mặt lý thuyết, vừa là kim chỉ nam chỉ đường trong thực tiến công việc đối với tất cả những ai muốn học hỏi về kiến thức quản lý dự án trên mọi phương diện.
Cuốn sách gồm:
+ Chương 1: Khái niệm quản lý chất lượng dự án.
+ Chương 2: Quy hoạch chất lượng dự án.
+ Chương 3: bảo đảm chất lượng dự án.
+ Chương 4: Khống chế chất lượng dự án.
+ Chương 5: Giá thành chất lượng.
+ Chương 6: Quản lý chất lượng toàn diện và phương pháp quản lý 6Sigma.