Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0

Cạm bẫy xây dựng: Hệ thống trao đôi giá trị; những nhân tố ảnh hưởng đến hệ thống trao đổi giá trị; dự án, sản phẩm và dịch vụ; Tổ chức định hướng theo sản phẩm; chúng ta biết và không biết những gì. Vai trò của nhà quản lý sản phẩm: Những hình mẫu về những nhà quản lý sản phẩm yếu kém; một nhà quản lý sản phẩm tài ba; con đường sự nghiệp của nhà quản lý sản phẩm; tổ chức các nhóm của bạn. Chiến lược: Chiến lược là gì? Lỗ hổng chiến lược; Hoạch định bộ khung chiến lược hiệu quả; Tầm nhìn cấp công ty và các trọng tâm chiến lược; Tầm nhìn về sản phẩm và các danh mục sản phẩm. Quy trình quản lý sản phẩm: Quy trình Kata sản phẩm; nắm bắt các định hướng và thiết lập các chỉ số thành công; khám phá vấn đề; khám phá giải pháp; xây dựng và tối ưu hóa giải pháp. Tổ chức định hướng theo sản phẩm: Truyền đạt thông tin tập trung và kết quả; phần thưởng và phần thưởng khích lệ; điều kiện an toàn và học hỏi; ngân sách; lấy khách hàng làm trung tâm; Marquetly: Công ty định hướng theo sản phẩm
Thông tin trích dẫn: Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0. Perri,Melissa. NXB Kinh tế quốc dân, 2019.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/Detail.aspx?id=21307&f=fulltext&v=Qu%u1ea3n+l%u00fd+s%u1ea3n+ph%u1ea9m+trong+th%u1eddi+%u0111%u1ea1i+4.0
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/