Quản trị kinh doanh dịch vụ từ góc nhìn Marketing

Tổng quan về Quản trị kinh doanh dịch vụ: Chất lượng dịch vụ; Kỳ vọng và nhận thức của khách hàng về dịch vụ. Quản trị phức hợp Marketing dịch vụ: Quản trị phát triển dịch vụ; Quản trị giá- phí của dịch vụ; Quản trị hoạt động truyền thông dịch vụ; Quản trị hệ thống phân phối dịch vụ; Quản trị quá trình cung cấp dịch vụ; Quản trị nhân lực tạo lợi thế cạnh tranh dịch vụ; Quản trị môi trường cung cấp dịch vụ. Tổ chức dịch vụ hướng đến khách hàng: Quản trị năng lực và nhu cầu; Tổ chức dịch vụ hướng đến khách hàng; Xây dựng tổ chức dịch vụ đẳng cấp toàn cầu
Thông tin trích dẫn: Quản trị kinh doanh dịch vụ từ góc nhìn Marketing. Hà Nam Khánh Giao. NXB Thông tin và Truyền thông, 2019.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/Detail.aspx?id=19335&f=fulltext&v=Qu%u1ea3n+tr%u1ecb+kinh+doanh+d%u1ecbch+v%u1ee5+t%u1eeb+g%u00f3c+nh%u00ecn+Marketing
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/