Nội dung đề cập bản chất của marketing và quản trị marketing, chiến lược marketing; Phân tích môi trường, đối thủ cạnh tranh và xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt; Chiến lược khác biệt hóa và định vị, phát triển sản phẩm mới, marketing theo vị thế.
Thông tin trích dẫn: Quản trị Marketing. Trương Đình Chiến. NXB ĐHKTQD, 2013.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/Book%20Quan%20tri%20Kinh%20doanh/qtri%20marketing.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.