Thương mại điện tử hiện đại: Lý thuyết và các tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam

Cuốn sách trình bày tổng quan về thương mại điện tử, thương mại điện tử: thị trường cấu trúc kỹ thuật và công cụ hỗ trợ; mô hình kinh doanh và thiết kế Website hiệu quả; thương mại điện tử B2B và đấu giá điện tử; Marketing điện tử, thiết kế và Marketing Website

Thông tin trích dẫn: Thương mại điện tử hiện đại: Lý thuyết và các tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam. Lưu đan Thọ. NXB Tài chính, 2015.

Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/Detail.aspx?id=17701&f=fulltext&v=Th%u01b0%u01a1ng+m%u1ea1i+%u0111i%u1ec7n+t%u1eed+hi%u1ec7n+%u0111%u1ea1i%3a+L%u00fd+thuy%u1ebft+v%u00e0+c%u00e1c+t%u00ecnh+hu%u1ed1ng+th%u1ef1c+h%u00e0nh+%u1ee9ng+d%u1ee5ng+c%u1ee7a+c%u00e1c+c%u00f4ng+ty+Vi%u1ec7t+Nam

Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Tóm tắt
Nội dung cuốn sách bao gồm 6 chương, bắt đầu từ những vấn đề chung nhất của e-business và e-marketing cho đến cách thức thực hành ứng dụng từ các công ty Việt Nam trong thực tế. Mỗi chương được trình bày theo kiểu kết cấu giống nhau bao gồm các phần chính: mục tiêu, nội dung, tóm lược, câu hỏi ôn tập và tình huống thực hành e-business và e-marketing.

Cuốn sách được xây dựng theo một cấu trúc chặt chẽ, ý tưởng thống nhất với nhau. Các thí dụ minh họa trong mỗi chương là những tình huống e-business và e-marketing điển hình. Quan điểm của tác giả là cố gắng giới thiệu những lý thuyết e-business và e-marketing căn bản lẫn kinh nghiệm và bí quyết thực hành. Với những nội dung trên, tác giả hy vọng rằng tài liệu này sẽ giúp người đọc lĩnh hội không những kiến thức thương mại điện tử và e-marketing mà còn phát triển được những kỹ năng thực hành sau đó ứng dụng trong điều kiện và hoàn cảnh cụ thể của Việt Nam.