Tiểu luận quản trị marketing: Sản phẩm bia chai và bia lon Thanh Hoa
Những năm gần đây thị phần bia chai Thanh Hoa ngày
càng bị thu hẹp trên thị trường tỉnh Thanh Hóa và các
tỉnh lân cận (từ gần 11% năm 2007 xuống còn gần 8%
năm 2009). Bia Thanh Hoa được tiêu thụ khá chậm ngay trong thời
điểm cao điểm tiêu thụ bia. Những diễn biến trên cho thấy có sự ảnh hưởng lớn từ
những thiếu sót và thực hiện chưa tốt một số khâu trong
công tác quản trị Marketing của Cty...
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.