Giới thiệu các phương pháp phân tích và khảo sát khách hàng nhằm đưa ra được các giải pháp quản lí chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khảo sát khách hàng và những nhu cầu cần thiết nhất của khách hàng. Giới thiệu các phương pháp nghiên cứu thị trường và tối ưu hoá chu trình sản xuất để đáp ứng nhu cầu khách hàng theo tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng
Thông tin trích dẫn: Voice of the customer :Capture and analysis. Kai Yang. NXB Mc Graw Hill, 2008.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/Detail.aspx?id=4349&f=fulltext&v=Voice+of+the+customer+%3aCapture+and+analysis
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.