Nghiên cứu vai trò của tiếp thị đối với khách hàng, các doanh nghiệp và xã hội. Kế hoạch chiến lược tiếp thị. Đánh giá cơ hội trong sự thay đổi môi trường tiếp thị. Khía cạnh nhân khẩu học, hành vi tiêu dùng của tiếp thị tiêu dùng toàn cầu. Cải tiến các quyết định dựa trên thông tin tiếp thị. Kế hoạch cho sản phẩm và dịch vụ. Quản lý và phát triển sản phẩm mới. Phân phối dịch vụ khách hàng. Kế hoạch chiến lược bán lẻ, bán buôn sản phẩm...
Thông tin trích dẫn: Basic Marketing :A Global - managerial Approach. William D. Perreaunlt; E. Jerome mc Carthy. NXB Mc Graw Hill, 2005.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/Detail.aspx?id=1984&f=fulltext&v=Basic+Marketing+%3aA+Global+-+managerial+Approach
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.