Basic marketing: A global - managerial approach

Nghiên cứu vai trò của tiếp thị đối với khách hàng, các doanh nghiệp và xã hội. Kế hoạch chiến lược tiếp thị. Đánh giá cơ hội trong sự thay đổi môi trường tiếp thị. Khía cạnh nhân khẩu học, hành vi tiêu dùng của tiếp thị tiêu dùng toàn cầu. Cải tiến các quyết định dựa trên thông tin tiếp thị. Kế hoạch cho sản phẩm và dịch vụ. Quản lý và phát triển sản phẩm mới. Phân phối dịch vụ khách hàng. Kế hoạch chiến lược bán lẻ, bán buôn sản phẩm...

Thông tin trích dẫn: Basic marketing: A global - managerial approach. William D.Perrecuilt. NXB Mc GrawHill, 2005.

Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/Detail.aspx?id=2781&f=fulltext&v=Basic+marketing%3a+A+global+-+managerial+approach

Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/

Abstract
Perreault and McCarthy's book pioneered the "4Ps" approach for organizing marketing strategy decisions. THia clear approach has worked well in the first marketing course for millions of marketing dtudents.

And it continues as the innovative leader in both content and by using technology for learning about marketing.

CD Rom not included...