Giáo trình đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty

Cuốn sách khoa học công nghệ này bao gồm 6 chương với nội dung đã được bổ sung và hoàn thiện, cụ thể:

+ Chương 1: đạo đức kinh doanh và vấn đề đạo đức trong kinh doanh. Tập trung trình bày những khái niệm liên quan đến đạo đức kinh doanh, văn hóa công ty, trách nhiệm xã hội, thương hiệu và sự xuất hiện của các vấn đề đạo đức trong kinh doanh

+ Chương 2: các triết lý đạo đức về kinh doanh và các nghĩa vụ về trahcs nhiệm xã hội. Cố gắng giải thích nguồn gốc cơ bản của những mâu thuẫn thông qua việc giới thiệu về 6 triết lý đạo đức

+ Chương 3: phương pháp và công cụ phân tích hành vi đạo đức trong kinh doanh. Giới thiệu các cách tiếp cận với quá trình ra quyết định về hành vi đạo đức, xacvs định các nhân tố của quá trình ra quyết định về đạo đức và các công cụ phân tích hành vi đạo đức trong kinh doanh

+ Chương 4: một số tình huống về đạo đức kinh doanh điển hình. Giới thiệu một số vấn đề đạo đức kinh doanh điển hình thông qua các tình huống nhằm giúp người đọc chiêm nghiệm về các vấn đề thực tiễn

+ Chương 5: văn hóa công ty. Giúp người đọc hiểu được bản sắc văn hóa của một tổ chức là gì? Các biểu hiện của chúng và những tác nhân cơ bản tạo dựng nên bản sắc văn hóa của một tổ chức

+ Chương 6: vận dụng quản lý- tạo lập bản sắc văn hóa công ty. Giúp người đọc hiểu được cần phải làm gì để xây dựng bản sắc văn hóa cho một tổ chức, công ty.
Thông tin trích dẫn: Giáo trình đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty. Nguyễn Mạnh Quân. NXB Nxb. Đại học KTQD, 2007.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/CN%20Oto/Quan%20tri%20kinh%20doanh/%C4%90%E1%BA%A1o%20%C4%91%E1%BB%A9c%20kinh%20doanh%20v%C3%A0%20v%C4%83n%20h%C3%B3a%20c%C3%B4ng%20ty.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/